Mẫu xe Audi A3 2017

A3 Sedan 2017 sở hữu những đường nét thiết kế “đặc trưng” của như lưới tản nhiệt lục giác hình thang, đèn pha công nghệ LED, đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED hiện đại, cánh lướt gió ở cốp sau,…

Giới thiệu

Tại sao Quý Khách nên chọn 2017?

AUDI A3 SEDAN – “NHỎ MÀ CÓ VÕ”
Audi A3 2017 Sedan sở hữu ngoại hình truyền thống dòng A của các đàn anh Audi A4 2017, A6 hay A8 trong gia đình Audi. Với phong cách và ngôn ngữ thiết kế mới, Audi A3 được mô tả là “một sự kết hợp giữa khái niệm ba hộp cổ điển và triết lý coupé” toát lên vẻ trẻ trung, thời trang, hiện đại.

NGOẠI THẤT THANH LỊCH
A3 Sedan sở hữu ngoại hình truyền thống dòng A của các đàn anh A4, A6 hay A8 trong gia đình Audi, tổng thể A3 giống như một phiên bản thu gọn của Audi A4 cực kì nổi tiếng.

Audi A3 Sedan 2017 sở hữu những đường nét thiết kế “đặc trưng” của Audi như lưới tản nhiệt lục giác hình thang, đèn pha công nghệ LED, đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED hiện đại, cánh lướt gió ở cốp sau,…

Mẫu sedan hạng nhỏ Audi A3 2017 có kích thước tổng thể (DxRxC) tương ứng 4.456 x 1.960 x 1.416 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.637 mm. Với ngôn ngữ thiết kế mới cùng điểm nhấn là đường gập nổi chạy dọc thân xe ở vị trí giữa cửa sổ với tay nắm cửa, khách hàng sẽ cảm thấy Audi A3 dài hơn kích thước thực tế.

Với chiều rộng phóng khoáng 1.960mm, Audi A3 rộng hơn so với các dòng xe cùng phân khúc như Honda Civic, Mazda3 hay Toyota Corolla và tương đương đàn anh Audi A4. Chiều rộng xe lớn giúp mang lại cho hành khách trong xe cảm giác thư giãn và thoải mái hơn.

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng mẫu sedan chạy phố Audi A3 vẫn có khoang hành lý dung tích khá lớn là 425L, rất phù hợp với những chuyến đi chơi ngắn ngày.

Audi A3 Sedan là sự kết hợp của những đường nét đơn giản nhưng lại rất thời trang, lâu lỗi thời, đặc biệt thu hút phái nữ sành điệu hơn các dòng xe đối thủ. Quý khách hàng có thể tùy chọn màu sơn ngoại thất mà mình yêu thích trên Audi A3 với 12 tùy chọn màu sắc, sơn hiệu ứng ánh kim loại hoặc ánh ngọc trai.

NỘI THẤT TINH TẾ
Không gian nội thất bên trong Audi A3 được thiết kế hướng đến sự đơn giản, tiện dụng nhất nhưng vẫn cung cấp đủ các tính năng cần thiết cho người dùng. Audi đã tối giản nhất các chi tiết trong xe để mang lại cho người dùng cảm giác rộng rãi hơn.

Được thiết kế để phục vụ cho những khách hàng trẻ tuổi sành điệu, Audi A3 được thửa riêng bộ trang bị ánh sáng (nội thất) mang lại không gian trong xe sống động đầy màu sắc tùy sở thích của chủ nhân. A3 có tất cả 4 chỗ ngồi với ghế bọc da tùy chọn màu đen, màu be hoặc xám, nội thất ốp kim loại đơn ánh bạch kim.

Hàng ghế trước trên Audi A3 là loại điều chỉnh điện với hỗ trợ bơm hơi tựa lưng ghế cùng tựa tay trung tâm thoải mái cho ghế trước. Hàng ghế sau trên xe có thiết kế lớn nhờ chiều rộng xe đến gần 2 mét, tuy nhiên khoảng để chân dành cho hành khách trên hàng ghế thứ 2 chỉ đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái.

Bên cạnh đó, mẫu sedan cỡ nhỏ vẫn được trang bị những tính năng cao cấp như vô-lăng 4 chấu bọc đa tích hợp các phím điều khiển hệ thống giải trí tiện dụng, các chi tiết kim loại và bọc da khác, gương chiếu hậu ngoài điều chỉnh và gập điện, cửa kính hai bên và phía sau cách nhiệt cùng hệ thống điều hòa tự động cao cấp với cảm biến mặt trời.

TIỆN NGHI SANG TRỌNG
Audi A3 được trang bị hàng loạt tính năng giải trí đa phương tiện cao cấp: hệ thống điều khiển Multi Media Interface (MMI) với giao diện đồ họa 3D. Hệ thống giải trí hỗ trợ cả file WMA với 8 loa cho công suất 80 watts, màn hình màu trung tâm 5.8-inch thu gập lại được, hỗ trợ thẻ nhớ SD. Hệ thống kết nối Bluetooth, giao diện âm nhạc Audi dành cho Apple và USB.

Quý khách hàng sở hữu Audi A3 sẽ có thêm tùy chọn nâng cấp nội thất xe với 4 tùy chọn ốp: ánh bạc, thiết kế 3D,ánh nhôm hoặc đồng, 2 hiệu ứng sơn ngọc trai. Tùy chọn nâng cấp tính năng giải trí với hệ thống âm thang Bang & Olufen (14 loa, 15 kênh, 705 watt), tiện nghi cửa sổ trời Panorama cùng lựa chọn mâm hợp kim từ 16 đến 19-inch.

XE “ĐI PHỐ” HÀNG ĐẦU
Audi A3 là chiếc xe rất phù hợp với những bạn trẻ hiện đại và đam mê tốc độ, trái ngược với vẻ ngoài nhỏ xinh là khối động cơ 1.8L TFSI cho khả năng vận hành mạnh mẽ lại tiết kiệm nhiên liệu, đây là một trong những lợi thế của loại sedan hạng nhỏ này.

A3 sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.8 TFSI có công suất 180 mã lực tại vòng tua 5.100 – 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại vòng tua 1.250 – 5000 vòng/phút. Sức mạnh này kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp S-Tronic danh tiếng Audi.

Audi A3 có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 7,3 s giây và tốc độ tối đa đạt 235 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu của Audi A3 Sedan là 5,6L/100km. A3 được coi là mẫu xe sang khá tiết kiệm nhiên liệu.

Nhờ động cơ 1.8L TFSI mạnh mẽ 180 mã lực, kết hợp với thân xe nhỏ nhẹ mà Audi A3 sở hữu khả năng vận hành đáng nể. Nhất là khi chuyển sang chế độ S (sang số bằng tay), người lái sẽ có cảm giác phấn khích khi vòng tua không giới hạn luôn được đẩy lên cao, âm thanh từ ống xả gầm vang cũng là lúc chiếc xe lao vun vút với sức mạnh dường như dư thừa khi vận hành trên đường phố Việt Nam.

Audi cũng chú trọng trang bị cho đứa con cưng A3 của mình khá nhiều tính năng an toàn, đáng chú ý nhất là hệ thống kiểm soát cân bằng và khóa vi sai điện tử. Trang bị an toàn trên Audi A3 Sedan:

10 túi khí bảo vệ cho toàn bộ hành khách;
Hệ thống kiểm soát cân bằng (ESC) và khóa vi sai điện tử;
Màn hình hiển thị tích hợp hệ thống cảnh báo áp suất lốp điện tử;
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS;
Hệ thống phanh đỗ xe điện cơ;
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi;
Hệ thống chống trộm điện tử.

Audi A3 sở hữu thiết kế thời trang, hiện đại và cá tính và sức mạnh “đáng gờm” của khối động cơ 1.8L TFSI có thể thỏa mãn bất cứ tín đồ tốc độ nào. Audi A3 là một mẫu xe hạng sang chạy phố phù hợp với những bạn trẻ năng động, hiện đại và đồng thời có thể đáp ứng tốt niềm đam mê tốc độ trên mọi cung đường.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *