Mẫu xe AUDI A8 2017

Ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp Valcona với tùy chọn năm màu sắc điều chỉnh điện ở các vị trí, ghế trước xe điều chỉnh điện, chức năng bơm hơi tựa lưng ghế bốn hướng với chức năng ghi nhớ và điều khiển dây đai an toàn.

iới thiệu

Tại sao Quý Khách nên chọn A8?
AUDI A8L: TRẢI NGHIỆM KHOANG LÁI THƯƠNG GIA ĐẲNG CẤP

Oai nghi, bệ vệ và đầy quyền lực, Audi A8L là chiếc xe khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay lần đầu chiêm ngưỡng. Audi A8L là sự kết tinh của sự sang trọng, đẳng cấp và rất “gọn gàng” trong một chiếc xe full-size dành riêng cho những “ông chủ” thực sự.

A8L – “PHÁO ĐÀI 4 BÁNH DI ĐỘNG”
Sở hữu vẻ bề ngoài “không thể ấn tượng hơn”, Audi A8L dễ dàng hút hồn những quý ông thành đạt bởi nét sang trọng, mạnh mẽ và toát lên được quyền lực của chủ sở hữu.

A8L có chiều dài 5.265m, đây là mẫu sedan dài nhất trong phân khúc với trục cơ sở dài 3.122m, rộng 2.111m và cao 1.471m. Kích thước bề thế, oai vệ của A8L dễ dàng lấn át 2 đối thủ hạng sang là BMW 7-Series, Mercedes-Benz S-Class.

Audi A8L được thiết kế từ những đường nét hiện đại, sang trọng lịch lãm đúng chất xe Đức. Các chi tiết như nắp ca-pô xe, lưới tản nhiệt hình thang lục giác đặc trưng và cản trước được kết nối bởi những đường gân liền mạch đều rất đơn giản nhưng lại tinh tế, tính thẩm mỹ cao.

Điểm nhấn trong thiết kế của A8L là hệ thống đèn pha ma trận “Matrix LED” (gồm 25 bóng LED chùm sáng cao và được phân chia theo từng nhóm, mỗi nhóm gồm 5 đèn LED với một chóa đèn) có thể bật/tắt riêng biệt hoặc chiếu thấp xuống khi cần.

Khi để đèn LED Matrix ở chế độ tự động và bật đèn ha chiếu xa, hệ thống tự động được kích hoạt khi xe chạy ở tốc độ từ 30km/h trở lên. Ngay khi camera quan sát trên A8L nhận diện xe khác, hệ thống đèn pha mới sẽ tắt hoặc tắt từng bóng liên tục.

Công nghệ Matrix LED hoàn toàn mới trên Audi A8L giúp cho hệ thống đèn pha có thể phản ứng linh hoạt với các xe đi ngược chiều hoặc các xe đi trước, tránh cho họ bị chói sáng trong khi vẫn đảm bảo chiếu sáng rõ ràng cho lái xe. Khi phát hiện ra người đi bộ nằm trong vùng nguy hiểm, các chùm LED sẽ tự động nhấp nháy nhanh chóng ba lần liên tiếp vào đối tượng nhằm cảnh báo cho cả người đi bộ lẫn người lái.

Công nghệ đèn pha LED Matrix còn có chức năng chuyển hướng luồng chiếu sáng khi vào cua. Đặc biệt, nhờ vào các số liệu dự đoán về tuyến đường được cung cấp từ hệ thống dẫn đường MMI+, quá trình chuyển hướng ánh sáng góc cua sẽ được thực hiện sớm hơn trước khi người lái thực hiện thao tác chuyến hướng vô-lăng.

Phần đuôi xe Audi A8L được thiết kế khá đơn giản và vuông vắn. Nổi bật nhất là đèn đuôi dạng, hệ thống khí xả gồm 2 ống xả lớn hình thang được chia đều 2 bên. Viền khung cửa mạ chrome và khung cửa đen bóng thể hiện nét thiết kế mới. Với 5 màu ngoại thất mới, số lượng tùy chọn màu sắc cho A8L mới lên đến 12 màu thân xe.

TRẢI NGHIỆM KHOANG XE ĐẲNG CẤP THƯƠNG GIA
Không gian nội thất bên trong A8L vẫn trung thành theo phong cách vốn có của Audi. Đơn giản, tinh tế và chú trọng tính tiện nghi, rộng rãi mà đẳng cấp với bộ trang trí nội thất aluminium, ốp da và gỗ Walnut nâu phía trên, khảm nhôm bạc Brushed phía dưới, tấm ốp nhôm trang trí cửa sang trọng, hệ thống đèn LED trang trí nội thất điều chỉnh 3 màu khác nhau.

Ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp Valcona với tùy chọn năm màu sắc điều chỉnh điện ở các vị trí, ghế trước xe điều chỉnh điện, chức năng bơm hơi tựa lưng ghế bốn hướng với chức năng ghi nhớ và điều khiển dây đai an toàn.

Nổi bật nhất trên chiếc xe fullsize hạng sang Audi A8L là hàng ghế thứ 2 dành cho những Boss đích thực. Quý khách hàng hãy trải nghiệm chiếc ghế sau bên phải, vị trí “VIP” nhất trên A8L.

Ghế ngồi của “Boss” có thể điều khiển gần như mọi hoạt động trên xe: kiểm soát nhiệt độ điều hoà, chơi nhạc, chỉnh các rèm che nắng chỉnh điện hay ghế mát xa, đẩy ghế phụ lên trên để làm chỗ gác chân,… người ngồi ở khu vực này đều có thể tự quyết định mà không cần tài xế, thậm chí độ ưu tiên còn nhiều hơn là người lái.

Audi cũng chú trọng trang bị thêm cho hàng ghế thứ 2 những tiện nghi thời thượng như màn hình hiển thị cỡ lớn, tủ lạnh mini, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, hệ thống giải trí riêng biệt cho hàng ghế sau với tùy chọn dàn âm thanh hi-end hàng hiệu Bang & Olufsen biến cả cabin thành một nhà hát di động.

Audi A8L được trang bị tay lái 4 chấu bọc da đa chức năng tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng và các phím bấm điều khiển nhanh, hệ thống điều hòa không khí 4 vùng tự động cao cấp với cửa gió riêng biệt cho hàng ghế sau.

Hệ thống MMI trung tâm với bộ điều khiển cảm ứng với màn hình màu 8 inch DVD/CD 6 đĩa, ổ cứng 20 GB hỗ trợ định dạng MP3, WMA, AAC,MPEG-1, 2, 4, WMX, Xvid, Hệ thống âm thanh Bose, kết nối Bluetooth, ổ cắm 230V.

Quý khách hàng có nhiều nhu cầu về tiện ích hơn thì có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình với một loạt tùy chọn của gói nội thất Audi Exclusive đẳng cấp. Gói Tiện nghi mang đến nội thất sang trọng với đẳng cấp cao hơn:

Toàn bộ các ghế điều chỉnh điện bao gồm cả tựa đầu và đệm lưng, ghi nhớ vị trí ghế, vị trí đệm lưng và dây đai an toàn với chức năng thông gió và massage.
Ghế trước bên phụ có thể điều chỉnh từ hàng ghế
Các gương ngoài gập điện tự động chống chói và nhớ vị trí, các rèm che nắng cửa sổ sau hai bên và kính sau điều chỉnh điệ
Điều hòa tự động 4 vùng sang trọng và hệ thống giải trí cho hàng ghế
MÁT CHÂN GA CÙNG ĐỘNG CƠ V8 TFSI TURBO
Audi A8L được giới thiệu với 2 phiên bản A8 3.0 TFSI và A8 4.0 TFSI:

Phiên bản A8L 3.0 TFSI trang bị động cơ 3.0L turbo tăng áp, phun xăng trực tiếp có công suất 310 mã lực tại vòng tua 5.200 – 6.500 vòng/phút, mo-men xoắn cực đại 440 Nm tại vòng tua 2.900-4.750 vòng/phút. Phiên bản này có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 5,9 giây, tốc độ tối đa đạt 250 Km/h.


Phiên bản A8L 4.0 TFSI trang bị động cơ 4.0L turbo tăng áp, phun xăng trực tiếp sản sinh công suất 435 mã lực tại vòng tua 5.100 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại vòng tua 1.500-5.000 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6s tốc độ tối đa 250 km/h.

Cả hai phiên bản A8L đều được trang bị hộp số tự động Tiptronic 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro danh tiếng của Audi. Với hệ dẫn động 4 bánh quattro, khả năng vận hành của Audi A8L là không có khuyết điểm, đặc biệt là với những khúc cua ở tốc độ cao, thân xe cân bằng và bám đường gần như tuyệt đối, điều này khiến cho sự nặng nề của chiếc xe dường như không còn có thể nhận ra.

Audi A8L được trang bị những tiện ích, tiện nghi an toàn hàng đầu phân khúc tương xứng với một chiếc xe hạng sang đích thực:

Hệ thống khóa trung tâm và chìa khóa tiện lợi khởi động không cần chìa khóa;
Hệ thống hỗ trợ đóng cửa xe bằng điện bao gồm cả cốp sau;
Hệ thống kiểm soát hành trình;
Hệ thống lái trợ lực;
Màn hình hiển thị cảnh báo áp suất lốp;
Hệ thống Start/stop cùng hệ thống phục hồi năng lượng phanh;
Hệ thống dự đoán nguy hiểm Audi mở rộng từ hệ thống an toàn;
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe;
Kính chắn gió, cửa kính hai bên và phía sau cách nhiệt;
Màn che nắng kính phía sau và 2 bên cửa sau chỉnh điện;
Gương chiếu hậu bên trong với chức năng chống chói, gương trang điểm cho người ngồi sau;
Tấm che nắng tích hợp đèn và gương trang điểm cho người ngồi trước;
Gương chiếu hậu bên ngoài sấy nóng, tự động chống chói và gập điện với chức năng ghi nhớ;
Hệ thống chống trộm điện tử;
Hệ thống cảnh báo chống trộm.


Oai nghi, bệ vệ và đầy quyền lực, Audi A8L là chiếc xe khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay lần đầu chiêm ngưỡng. Audi A8L là sự kết tinh của sự sang trọng, đẳng cấp dành riêng cho những “ông chủ” thực sự mong muốn trải nghiệm đỉnh cao, đẳng cấp và khẳng định vị thế cá nhân của riêng mình.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *