Mẫu xe AUDI A7 2017

A7 Sportback 3.0 TFSI Quattro tại Việt Nam được trang bị động cơ ộng cơ V6 trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và turbo tăng áp điện tử có khả năng sản sinh công suất tối đa 310 mã lực trong dải vòng tua 5.250-6.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 440Nm tại vòng tua 2.900-4.500 vòng/phút.

Giới thiệu

Tại sao Quý Khách nên chọn A7 2017?

AUDI A7 SPORTBACK: CÔNG NGHỆ THĂNG HOA – ĐẲNG CẤP AUDI
Audi A7 Sportback là sự hội tụ của dáng vẻ khỏe khoắn hòa quyện với nét trang nhã, đậm chất nghệ thuật trong một tỷ lệ thiết kế tuyệt vời. Chiếc coupe hạng sang Audi A7 Sportback đã tạo nên một tiêu chuẩn mới trong thiết kế ô tô.

A7 Sportback 2015 được cải tiến khá nhiều về kiểu dáng, động cơ và khả năng vận hành giúp tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như BMW 6-Series Gran Coupe hay Mercedes-Benz CLS-Class.

NGOẠI THẤT
Ấn tượng ngay lần đầu chiêm ngưỡng, Audi A7 Sportback nổi bật giữa đám đông bởi thiết kế góc cạnh, chất thể thao mạnh mẽ ẩn hiện trong sự thanh thoát, sang trọng đẳng cấp riêng.

Audi A7 Sportback 2015 gần như không có sự thay đổi so với thế hệ trước, xe sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) tương ứng 4.970 x 1.910 x 1.420 mm và chiều dài cơ sở là 2.914 mm.

Đầu xe được thiết kế với nắp ca-pô dài hơn cùng hai đường gân dập nổi sắc cạnh. Lưới tản nhiệt lục giác thiết kế dạng khung đơn gồm những thanh ngang bao xung quanh logo 4 hình tròn lồng nhau mạ crom. Phía dưới là hốc hút gió và cản trước liên kết với lưới tản nhiệt mang đến sự cân đối cho đầu xe A7 Sportback 2015.

Điểm nhấn phong cách cho A7 Sportback là cụm đèn pha Xenon Plus kèm theo hệ thống rửa đèn tự động, hệ thống đèn LED cho ban ngày, hệ thống điều chỉnh đèn pha tự động, kích hoạt cùng cảm biến mưa. Đặc biệt, Audi A7 Sportback còn có tuỳ chọn hệ thống đèn LED ma trận mới với khả năng chiếu sáng tối ưu đồng thời không gây chói mắt cho các phương tiện tham gia giao thông khác.

A7 Sportback vẫn sở hữu thiết kế “không thể nhầm lẫn” với nóc xe dạng vòm, kéo dài ra sau liền với phần đuôi xe, thiết kế này vừa giúp mở rộng không gian hàng ghế thứ 2, vừa tạo cảm giác ấn tượng và đậm chất thể thao.

Điểm nhấn thân xe là 2 đường gập nổi chạy dọc xuyên suốt về đuôi xe, bệ cửa được ốp crôm cùng thiết kế tay nắm cửa cùng tông màu ngoại thất. Gương chiếu hậu bên ngoài có khả năng sấy nóng, tự động chống chói và gập điện với chức năng ghi nhớ đồng thời tích hợp sẵn xi-nhan báo rẽ. Cửa kính hai bên và phía sau có khả năng cách nhiệt.

Cùng với những đường nét tinh tế đầu xe, đuôi xe Audi A7 Sportback cũng được thiết kế đậm chất thể thao với cản sau lớn ôm gọn hệ thống ống xả kép, cánh lướt gió ấn tượng cùng cụm đèn phanh LED cỡ lớn phía sau đuôi xe.

NỘI THẤT


Bề thế, rộng hơn và to lớn hơn, nội thất A7 Sportback cũng được Audi chăm chút tỉ mỉ để xứng đáng là chiếc xe sang tầm cỡ. Nội thất xe tạo điểm nhấn với các chi tiết bọc da cao cấp, ốp nhôm (3 tùy chọn) kết hợp với 11 tùy chọn ốp gỗ Reflex cùng hệ thống ánh sáng bên trọng mang đến cho A7 Sportback không gian sang trọng, đẳng cấp “không lẫn vào đâu được”.

Trung tâm khoang xe là bảng tablo được thiết kế liền mạch bằng một đường viền nhôm kết hợp với chi tiết ốp gỗ chạy từ ghế lái sang phía khách ngồi hàng trước. Bảng điều khiển thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại phân chia các khu vực chức năng như hệ thống điều hòa, hệ thống giải trí, bảng đồng hồ trung tâm rất rõ ràng giúp người lái có thể làm quen, thao tác dễ dàng.

A7 Sportback được trang bị ghế ngồi bọc da Milano cao cấp cùng hệ thống tựa đầu giảm chấn. Ghế lái và ghế hành khách phía trước có chức năng chỉnh điện, nhớ vị trí và hỗ trợ bơm hơi tựa lưng ghế 4 hướng mang đến chi người dùng cảm giác ngồi thoải mái, êm ái trên suốt những hành trình dài.

Kết hợp với ghế lái thể thao là vô-lăng thiết kế dạng 4 chấu, bọc da cao cấp tích hợp các phím bấm chức năng và lẫy chuyển số thể thao mang lại sự thuận tiện cho tài xế cũng như khả năng chuyển số nhanh chóng, cảm giác lái thể thao phấn khích.

Nhờ thiết kế “không thể nhầm lẫn” với nóc xe dạng vòm, kéo dài ra sau liền với phần đuôi xe, thiết kế của A7 Sportback giúp mở rộng không gian hàng ghế thứ 2, trần xe cao hơn cùng khoảng để chân rộng rãi và tựa tay trung tâm riêng rất thoải mái cho hành khách.

TIỆN NGHI
Audi A5 Sportback được trang bị nhiều tính năng giải trí đa phương tiện cao cấp: Hệ thống MMI trung tâm màn hình màu 6.5-inch, hệ thống âm thanh Audi với 6 kênh, 10 loa, 180 watt, hỗ trợ CD, MP3 và thẻ nhớ định dạng WMA và AAC, giao diện âm nhạc Audi dành cho thiết bị Apple và USB, Bluetooth.

Quý khách hàng sở hữu Audi A7 Sportback sẽ có thêm tùy chọn nâng cấp nội thất xe với gói trang bị ngăn chứa hành lý, ốp nhôm nội thất với 3 tùy chọn. Tùy chọn nâng cấp hệ thống giải trí cho ghế sau: hệ thống âm thanh BOSE hoặc hệ thống âm thanh Bang & Olufsen. Nâng cấp ngoại thất với cửa sổ trời Panorama cùng mâm hợp kim kích thước 19-inch hoặc 20-inch.

Audi A5 Sportback được trang bị hệ thống điều hòa không khí 4 vùng tự động cao cấp, trang bị cửa gió riêng biệt cho hàng ghế sau, cửa kính hai bên và phía sau cách nhiệt nhằm mang lại cảm giác thư giãn thoải mái, dễ chịu cùng không gian riêng tư dành cho các hành khách trên xe.

VẬN HÀNH
A7 Sportback 3.0 TFSI Quattro tại Việt Nam được trang bị động cơ ộng cơ V6 trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và turbo tăng áp điện tử có khả năng sản sinh công suất tối đa 310 mã lực trong dải vòng tua 5.250-6.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 440Nm tại vòng tua 2.900-4.500 vòng/phút.

Sức mạnh động cơ 3.0 TFSI được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp với điều khiển điện-thuỷ lực và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro danh tiếng Audi. A7 Sportback có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5.6 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tự tin khi cầm lái A7 Sportback, nhờ những trang bị hỗ trợ như: gương chiếu hậu bên trong tích hợp chức năng tự động chống chói, gương chiếu hậu bên ngoài gập điện và tự động chống chói cùng chức năng sấy, cột A được thiết kế gọn gàng, tinh tế,… mang lại sự an toàn tuyệt đối.

Nhờ hệ thống lái với vô-lăng trợ lực điện mà A7 Sportback cho cảm giác lái khá nhẹ nhàng và phản ứng chính xác trong từng động tác của người lái. Ở tốc độ 60-80 km/h, xe thể hiện khả năng cách âm khá tốt. Đồng thời, hệ thống treo, hệ thống giảm xóc kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh Quattro mang lại cho xe khả năng vận hành ổn định trên nhiều điều kiện địa hình, cách âm tốt và tránh được hiện tượng xóc, văng đuôi khi chạy ở tốc độ cao.

AN TOÀN
Audi A7 Sportback sở hữu đầy đủ các hệ thống an toàn hiện đại, cao cấp nhất hiện nay như:

Hệ thống túi khí tiêu chuẩn phía trước, hai bên hông và trên đầu;
Hệ thống phục hồi năng lượng phanh;
Hệ thống giảm xóc năng động của Audi;
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe, camera lùi;
Hệ thống điều khiển hành trình kèm cảnh báo quá tốc độ và hệ thống cảnh báo áp suất lố
Hệ thống chống trộm điện tử;
Audi A7 Sportback là sự hội tụ của dáng vẻ khỏe khoắn hòa quyện với nét trang nhã, đậm chất nghệ thuật trong một tỷ lệ thiết kế tuyệt vời, A7 Sportback là chiếc xe tạo nên chuẩn mực mới của thiết kế ôtô hiện đại.

A7 Sportback là một mẫu xe sang đúng nghĩa, vừa sang trọng, đẳng cấp lại vừa thể thao, năng động. A7 Sportback xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho những người trẻ thành đạt, các gia đình yêu thích phong cách sống hiện đại.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *