Mẫu xe AUDI A5 2017

A5 Sportback sở hữu kích thước tổng thể 4.712×1.854 tương ứng với chiều dài và chiều rộng và chiều dài cơ sở 2.810 mm. Điểm nổi bật nhất của phiên bản A5 Sportback này là thiết kế mui kéo dài đến hết khoang hành lý tương tự đàn anh A7 Sportback.

Giới thiệu

Tại sao Quý Khách nên chọn Audi A5 2017?

AUDI A5 SPORTBACK – PHONG CÁCH LÁI ĐẲNG CẤP
Với chi phí sở hữu 2.04 tỷ đồng, bạn sẽ có một chiếc xe với động cơ thể thao 225 hp, nội thất sang trọng và sự đa dụng cùng trải nghiệm sang trọng bậc nhất chỉ có ở Audi A5 Sportback.

NGOẠI THẤT
Audi A5 Sportback được xếp vào dòng xe hạng sang trong phân khúc B+ Sportback. Thiết kế ngoại thất Audi A5 Sportback kế thừa những nét đặc trưng từ những người anh em trong gia đình Audi.

Audi A5 Sportback sở hữu kích thước tổng thể 4.712×1.854 tương ứng với chiều dài và chiều rộng và chiều dài cơ sở 2.810 mm. Điểm nổi bật nhất của phiên bản A5 Sportback này là thiết kế mui kéo dài đến hết khoang hành lý tương tự đàn anh Audi A7 Sportback.

A5 Sportback vẫn rất nổi bật nhờ cụm lưới tản nhiệt hình thang ngược cỡ lớn với logo Audi 4 vòng tròn đan nhau ở chính giữa cùng hai hốc hút gió phía dưới và đèn sương mù được khéo léo ẩn sâu vào bên trong.


Thiết kế đầu xe vuông vắn và sắc cạnh với hệ thống đèn pha Xenon Plus mới cùng với đèn LED phía trước và phía sau, hệ thống đèn LED ban ngày bao gồm cả đèn sương mù vô cùng tinh tế và mạnh mẽ.

Điểm nhấn ở thiết kế thể thao đầy quyến rũ của A5 Sportback là bộ mâm 19-inch 5 chấu kép đậm chất thể thao, mạnh mẽ mỗi khi vận hành cùng cụm đèn đuôi dạng LED sắc cạnh.

NỘI THẤT
Cảm giác khi bước vào bên trong Audi A5 là vô cùng sang trọng nhờ toàn bộ không gian nội thất xe Audi A5 được ốp màu xám nhôm Reflex cao cấp, ốp da chất liệu da Milano cao cấp (tùy chọn đen, be nhung hoặc xám nhôm) cùng bộ trang bị ánh sáng tiêu chuẩn.

Ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp với thiết kế ôm sát lưng người ngồi. Hàng ghế trước trên Audi A5 Sportback là loại điều chỉnh điện với hỗ trợ bơm hơi tựa lưng ghế cùng tựa tay trung tâm thoải mái cho ghế trước. Hàng ghế sau trên xe có chức năng gập và được thửa thêm gói trang bị High-gloss cùng thảm lót sàn sạch sẽ, khoảng để chân hàng ghế sau rộng rãi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thoải mái cho hành khách.

Audi A5 sử dụng vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp điều khiển lẫy chuyển số, điều khiển âm thanh, điều khiển hệ thống điện tử tiện dụng. Trang bị gương chiếu hậu bên trong với chức năng chống chóivà tự động cần bằng độ sáng. Phía sau vô-lăng là màn hình màu 6.5-inch hiển thị thông tin hỗ trợ người lái.

Nhờ thiết kế mui xe cụp xuống đặc trưng cùng khoang cabin phía trước thông với khoang chứa đồ nên khả năng chở hành lý của A5 Sportback khá thoải mái, đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân và nhu cầu của một gia đình nhỏ với dung tích 480L.

Quý khách hàng cũng có thể gập hàng ghế sau xuống để mở rộng thể tích khoang chứa đồ lên đến 1.263L.

TIỆN NGHI
Audi A5 Sportback được trang bị nhiều tính năng giải trí đa phương tiện cao cấp: hệ thống điều khiển Multi Media Interface (MMI) với giao diện màn hình màu 6.5-inch, hệ thống âm thanh Audi với 6 kênh, 10 loa và 80 watt; hệ thống 6 CD và thẻ nhớ SDHC định dạng MP3, ACC và WMA cùng giao diện âm nhạc Audi dành cho thiết bị Apple và kết nối USB.

Quý khách hàng sở hữu Audi A5 sẽ có thêm tùy chọn nâng cấp nội thất xe với gói trang bị ngăn chứa hành lý, ốp nhôm nội thất với 4 tùy chọn. Tùy chọn nâng cấp hệ thống giải trí cho ghế sau, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen (14 loa, 10 kênh, 505 watt). Nâng cấp ngoại thất với cửa sổ trời Panorama cùng mâm hợp kim kích thước từ 18 đến 20-inch.

Audi A5 Sportback được trang bị hệ thống điều hòa không khí 3 vùng tự động cao cấp, cửa kính hai bên và phía sau cách nhiệt nhằm mang lại cảm giác thư giãn thoải mái, dễ chịu cùng không gian riêng tư dành cho các hành khách trên xe.

VẬN HÀNH
Phiên bản Audi A5 Sportback 2.0 TFSI Quattro tại Việt Nam được trang bị động cơ I4 2.0L TFSI cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, turbo tăng áp và hệ thống Valvelift Audi điện tử có khả năng sản sinh công suất tối đa 211 mã lực trong dải vòng tua 4.300-6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại tại vòng tua thấp 1.500-4.200 vòng/phút.


Sức mạnh động cơ 2.0 TFSI được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro danh tiếng. Audi A5 Sportback có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6.6 giây và đạt vận tốc tối đa 241 km/h.

Hệ thống lái trên Audi A5 với vô-lăng trợ lực điện cho cảm giác đánh lái nhẹ nhàng, giúp người lái không phải mất nhiều lực khi “vần” vô-lăng trong thành phố, đây là một điểm cộng lớn đối với những khách hàng nữ.

Bên cạnh đó, khi ra đường trường thì hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro mới phát huy được khả năng mang lại cảm giác lái thể thao phấn khích cho những khách hàng đam mê tốc độ. Xe vận hành mạnh mẽ, tăng tốc tốt nhưng lại bám đường, không bị văng đuôi khi ôm cua nhờ vào hệ thống cân bằng điện tử ESP làm việc hiệu quả và chính xác.

AN TOÀN
Audi A5 Sportback được trang bị những tính ăn an toàn hàng đầu, nổi bật là hệ thống chống bó cứng phánh ABS, cân bằng điện tử ESP, hệ thống kiểm soát lực kéo ASR.

Trang bị hệ thống túi khí tiêu chuẩn phía trước, hai bên trước/sau và trên đầu;
Hệ thống lái trợ lực điện;
Trang bị hệ thống giảm xóc tối ưu;
Màn hình hiển thị cảnh báo áp suất lốp;
Hệ thống khóa trung tâm điều khiển từ xa tích hợp chìa khóa;
Hệ thống chống trộm điện tử;
Gương chiếu hậu ngoài điều chỉnh và gập điện;
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi;
Bộ sơ cứu cùng tam giác cảnh báo.
Audi A5 Sportback sở hữu thiết kế thời trang, tiện ích sang trọng cùng khả năng vận hành ấn tượng. A5 Sportback khiến cho bất cứ ai cũng sẽ bị thu hút từ cái nhìn đầu tiên.

Với giá bán hiện tại khoảng 2,04 tỷ đồng, Audi A5 Sportback trở thành một lựa chọn cực kỳ phù hợp với những người trẻ tuổi thành đạt đang mong muốn sở hữu chiếc xe thể hiện lại cá tính và phong cách riêng cho mình.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *