Mẫu xe AUDI A4 2017

A4 được trang bị bộ la-zăng hợp kim 16 inch thiết kế đa chấu tinh tế, bên cạnh đó quý khách vẫn có thể lựa chọn các kiểu dáng mâm xe khác với kích thước từ 17 đến 18 inch để chiếc xe của mình có được phong cách đặc trưng.

Giới thiệu

Tại sao Quý Khách nên chọn Audi A4 2017?

AUDI A4 2017 – NƠI CẢM XÚC HỘI TỤ
Nếu có một chiếc sedan nào có thể kết tinh mọi yếu tố từ giá trị thương hiệu, tính kinh tế, phong cách nổi bật, tiện nghi sử dụng, vận hành mạnh mẽ và an toàn tối ưu thì đó chính là Audi A4. Những kĩ sư đến từ nước Đức đã dồn cả trái tim và khối óc để tạo nên cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

VẺ ĐẸP CUỐN HÚT MỌI ÁNH NHÌN
Ngay trong chính đại gia đình Audi thì Audi A4 vẫn thật sự nổi bật với cá tính riêng biệt và không hề thua kém bất kì người anh em nào, quý khách sẽ hoàn toàn tự tin đánh lái Audi trên đường phố hay bất kì đâu và khẳng định phong thái cho chính mình.

Cũng như những dòng xe Audi khác, A4 được phát triển cho mình một hệ thống chiếu sáng LED đặc trưng kết hợp cùng đèn pha Xenon và đèn sương mù cho khả năng dẫn đường và quan sát tốt trong mọi tình huống. Không chỉ vậy nhớ có cảm biến ánh sáng, nước mưa và tính năng rửa đèn tự động nên quý khách sẽ chẳng cần bận tâm về bám bẩn hay đèn bị giảm hiểu quả chiếu sáng.

Một điểm nhấn khác không thể bỏ qua chính là lưới tản nhiệt lục giác với logo được mạ chrome bóng bẩy đồng điệu trên các chiếc xe Audi. Các đường nét ở nắp capo hết sức mượt mà và kết hợp khéo léo cùng các chi tiết khác, nhất là khi hợp cùng đường dập nổi bên thân xe tạo nên một dáng vẻ vô cùng thướt tha và thanh lịch.

Audi A4 được trang bị bộ la-zăng hợp kim 16 inch thiết kế đa chấu tinh tế, bên cạnh đó quý khách vẫn có thể lựa chọn các kiểu dáng mâm xe khác với kích thước từ 17 đến 18 inch để chiếc xe của mình có được phong cách đặc trưng.

Tiến về phía sau, Xe Audi A4 sẽ hoàn toàn chinh phục quý khách với cụm đèn hậu áo dụng công nghệ LED thiết kế tinh xảo trong từng góc cạnh. Và để kết thúc cho một bản vẽ hoàn hảo, đội ngũ thiết kế của Audi mang đến những góc bo chắc chắn ở cản sau cùng một đuôi lướt gió sắc lẹm nhằm bổ sung tính khí động học ở những lúc quý khách đắm mình trong tốc độ.

Hãng xe nước Đức cũng hào phóng cung cấp một loạt các trang bị tùy chọn để quý khách có thể nâng cấp chiếc xe thân yêu, danh sách bao gồm gói trang bị Sline ngoại thất, gương chiếu hậu ngoài chỉnh/gập điện, cửa sổ trời và 11 tùy chọn ốp nhôm thời trang.

ĐẲNG CẤP TIỀM ẨN BÊN TRONG
Nếu cần gì đó để làm hài lòng những ai khó tính nhất thì hãy đưa họ đến và trải nghiệm không gian nội thất của A4, nơi có đầy những gì cần để tận hưởng những chuyến đi dù là dài ngày hay chỉ trong thoáng chốc.

Đầu tiên,Audi mang đến ba màu sắc tùy chọn cho ghế ngồi bọc da cao cấp là Đen, Xám và màu Be. Nếu lựa chọn hàng ghế trước thì sẽ không gì tuyệt vời hơn khi mà thiết kế tựa lưng ôm sát cùng chất nệm êm ái và bệ tì tay trung tâm sẽ chăm sóc tận cho quý khách trong suốt chặng đường di chuyển. Đi cùng với đó là khả năng nâng cấp với tính năng chỉnh điện cùng bơm hơi tựa lưng hết sức tiện lợi.

Những người thân ở phía sau sẽ không hề thiệt thòi với không gian duỗi chân và trần xe hết sức rộng rãi, bên cạnh đó thì khí hậu miền nhiệt đới chẳng hề đáng bận tâm khi Audi vô cùng tinh ý khi đi kèm hốc gió phụ của hệ thống điều hòa tự động 3 vùng là trang bị tiêu chuẩn cửa kính hai bên và phía sau cách nhiệt.

Bảng tablo của Audi A4 không chỉ được thiết kế đẹp mắt và hiện đại mà còn được sử dụng chất liệu ốp Reflex và phủ da sang trọng, tạo nên một phong cách vừa lịch lãm vừa năng động. Trung tâm của mọi sự chú ý dồn về màn hình 6.5 inch của hệ thống thông tin giải trí MMI, cùng với các nút điều khiển khác được bố trí khéo léo nghiêng về hướng người lái, tạo nên cảm giác hoàn toàn làm chủ chiếc xe cho quý khách khi ngồi sau vô-lăng.

Tiếp tục nói về tay lái, việc điều khiển A4 sẽ hết sức dễ dàng thông qua “bánh xe” được trợ lực điện và bọc da sang trọng, trên đó còn tích hợp thêm các nút điều chỉnh đa chức năng nhằm giúp việc giải trí khi di chuyển trên đường thuận tiện và an toàn hơn. Ngoài ra các nút chức năng còn lại xuất hiện rải rác quanh vị trí của cần số đẹp mắt được nhũ bạc và phủ da.

Và nếu hệ thống MMI hỗ trợ CD/MP3/WMA, giao diện âm nhạc Audi dành cho thiết bị Apple, kết nối USB và Bluetooth đi cùng dàn loa 8 chiếc công suất 80 watt chưa đủ sức thỏa mãn nhu cầu của quý khách thì Audi vẫn còn đó hai gói trang bị tùy chọn “nặng đô” hơn: Hệ thống âm thanh Audi 6 kênh, 10 loa cho công suất 180 watt hoặc Hệ thống âm thanh Bang & Olufsen đẳng cấp với 10 kênh, 14 loa công suất 505 watt.

NGƯỜI ĐỒNG HÀNH ĐÁNG TIN CẬY
Từ nay, quý khách đã có thêm một người bạn cực kì đáng tin để sánh vai trên mọi nẻo đường khi A4 không chỉ vận hành linh hoạt mà còn đảm đương nhiệm vụ bảo vệ cho mọi hành khách trong xe với những những tính năng tối ưu nhất từ Audi.

Dưới nắp capo là khối động cơ 1.8 TFSI sử dụng turbo tăng áp giúp sản sinh công suất tối đa mạnh mẽ lên đến 170 mã lực ở dải vòng tua 3.800 – 6.200 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại 320 Nm tại 1.400 – 3.700 vòng/phút.

Những thông số này khi đi cùng hộp số Multitrinic 8 cấp cho phép A4 vừa tăng tốc nhanh nhạy với 8.1 giây từ 0 đến 100 km/h và vận tốc tối đa 230km/h, bên cạnh đó hệ thống tái tạo năng lượng khi phanh góp phần mang đến mức tiêu hao nhiên liệu cực kì tiết kiệm 5.8 lít/100km.

Và để việc đi lại thêm phần nhàn nhã và an toàn, quý khách có thể trang bị cho chiếc A4 của mình hệ thống kiểm soát hành trình để có thể kết hợp cùng hệ thống cảnh báo kiểm soát tốc độ giới hạn.

Sau cùng sẽ những gì làm nên sự an tâm cho quý khách cùng người thân, có thể kể đến như hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi, tính năng cảnh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử, hệ thống cảnh báo chống trộm.

NƠI ĐỂ GỬI TRỌN NIỀM TIN

Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng và bất ngờ với những giá trị mà Audi A4 mang đến cho mình trong quá trình sử dụng, Audi A4 phục vụ tối đa cho quý khách trong công việc hay việc đi lại hằng ngày. Có thể nói đó còn hơn cả là một phương tiện đi lại mà còn là cách thể hiện cá tính cùng sự tinh tường trong việc lựa chọn cho mình một thương hiệu đẳng cấp và phù hợp nhất.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *