Mẫu xe AUDI TT 2017

TT có thiết kế dạng Coupé 2 cửa đầy cá tính, những đường nét cong mềm mại trên phiên bản cũ đã được thay thế hoàn toàn bằng kiểu thiết kế góc cạnh, vuông vức từ lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu cùng những đường gập nổi cỡ lớn chạy dọc thân xe.

Giới thiệu

Tại sao Quý Khách nên chọn Audi TT?

AUDI TT COUPÉ, SẴN SÀNG THÁCH THỨC

Audi TT 2015 có thiết kế hoàn toàn mới, mạnh mẽ và nam tính hơn trước. Với hàng loạt công nghệ tiên tiến, động cơ TFSI cùng hệ dẫn động quattro danh tiếng, mẫu xe thể thao 2 cửa mới của Audi sẵn sàng thách thức mọi đối thủ, mọi điều kiện vận hành.

THIẾT KẾ GÓC CẠNH, MẠNH MẼ ĐẦY CÁ TÍNH
Audi TT có thiết kế dạng Coupé 2 cửa đầy cá tính, những đường nét cong mềm mại trên phiên bản cũ đã được thay thế hoàn toàn bằng kiểu thiết kế góc cạnh, vuông vức từ lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu cùng những đường gập nổi cỡ lớn chạy dọc thân xe.

Sở hữu kích thước tổng thể 4.180×1.830 (mm) cùng với chiều dài cơ sở 2.505 (mm), chiều dài cơ sở Audi TT được tăng thêm 37mm hứa hẹn đem lại không gian nội thất rộng rãi, sang trọng và thoải mái hơn cho hành khách.

Phần đầu xe là nét đặc trưng với lưới tản nhiệt khung đơn mở rộng hình lục giá được viền kim loại sáng bóng, cụm đèn pha Xenon Plus sắc cạnh cùng đèn LED chạy ban ngày và đèn sau, hệ thống đèn pha điều chỉnh tự động.

Hệ thống đèn trên xe thể hiện công nghệ tiên phong của Audi, đèn pha Xenon Plus mang lại khả năng chiếu sáng mạnh mẽ và an toàn. Quý khách hàng còn có thể tuỳ chọn đèn pha LED hoặc LED Matrix tiên tiến của Audi, đèn xi-nhan với kiểu hiển thị như Audi A8 mới.

Phía sau xe là các đường dập nổi tăng tính thể thao và khí động học cho xe, với hai tùy chọn đèn LED và đèn pha đuôi xe dạng Matrix đồng bộ với cụm đèn pha ở đầu xe. Audi TT được bố trí thêm đèn phanh thứ 3 trên cao, cánh lướt gió thể thao tự động kích hoạt khi xe chạy ở tốc độ 120 km/h.

Tất cả các phiên bản của TT mới đều có hai ống xả lớn, đây cũng là điểm gợi nhớ đến phiên bản đầu tiên của chiếc Coupe này.

Audi TT 2015 sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ đầy cá tính, trẻ trung và năng động hơn hướng đến những quý ông trẻ tuổi, thiết kế của xe khiến cho bất kỳ ai cũng ao ước được sở hữu.

NỘI THẤT TINH TẾ, THỂ THAO VÀ LỊCH LÃM
Điểm nhấn trong thiết kế nội thất của Audi TT lại nằm ở sự đơn giản của các chi tiết được bố trí ở các bề mặt phẳng. Bảng tablô khiến nhiều người liên tưởng tới cánh máy bay trong khi các lỗ điều hòa giống động cơ tua-bin máy bay phản lực.

Audi TT gây ấn tượng mạnh mẽ với những khách hàng lần đầu tiên bước vào khoang xe với hệ thống khoang lái hiển thị điển tử Audi với tùy chọn hiển thị cổ điển hoặc hiện đại.

Trang bị bộ trang bị ánh sáng trong, ngoài xe và khoang để chân người lái, phía trong tay nắm cửa, đèn trang trí, đèn trang trí viền bảng điều khiển trung tâm, khoang chứa hành lý, viền cửa phản quang vô cùng sang trọng và đậm cá tính riêng. Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có thể tùy chọn cá nhân hóa chiếc xe Audi TT theo đúng phong cách của riêng mình.

Toàn bộ thiết kế nội thất Audi TT xe đều hướng theo phong cách thể thao và hiện đại. Xe được trang bị tay lái 3 chấu bọc da đa chức năng TT thể thao với lẫy chuyển số vtrên vô-lăng, cần số/tay nắm cần số bọc da.

Ghế ngồi trên Audi TT có thiết kế thế thao, bọc da Nappa cùng hệ thống tựa đầu giảm chấn, ghế trước thể thao điều chỉnh điện với hỗ trợ bơm hơi tựa lưng ghế 4 hướng cùng tựa tay trung tâm. Gương chiếu hậu bên trong với chức năng chống chói tự động cùng gương chiếu hậu bên ngoài sấy nóng, tự động chống chói và gập điện.

Nội thất của Audi TT mới gần như tập trung hết các chức năng cho người lái. Đồng hồ lái với màn hiển thị TFT kích thước 12.3-inch được hỗ trợ bởi một bộ xử lý đồ họa Nvidia Tegra 30 cho phép người lái chọn hai chế độ hiển thị. Trong chế độ cổ điển, hai vòng tròn đồng hồ chiếm phần lớn để tạo cảm giác thể thao trực diện. Với chế độ thứ hai – chế độ “infotainment”, hai đồng hồ (tốc độ và vòng tua) hiển thị nhỏ hơn nằm ở hai góc và để hiển thị chính dành cho các chức năng thông tin, ví như bản đồ định vị dẫn đường.

TIỆN NGHI, GIẢI TRÍ HÀNG ĐẦU
Audi TT 2015 lại được trang bị sẵn một chất lượng âm thanh rất bất ngờ. Xe được trang bị hệ thống âm thanh Audi với 5 kênh, 9 loa, 155 watt, giao diện âm nhạc Audi cho thiết bị Apple và USB, kết nối Bluetooth. Audi Việt Nam đưa ra tùy chọn hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với 14 kênh và 12 loa, mỗi loa có một kênh khuếch đại riêng.

Audi TT được trang bị hệ thống điều hòa tự động cao cấp và gói trạng bị dành cho người hút thuốc giúp hành khách có thể dễ dàng tận hưởng không gian riêng tư và thoải mái trên Audi TT trên suốt hành trình. Bên cạnh đó, Audi còn cung cấp thêm cho quý khách hàng tùy chọn nâng cấp hệ thống giải trí và tiện nghi với:

Hệ thống âm thanh Bang & Olufsen,
Tùy chọn chế độ lái Audi, Hệ thống kết nối Audi, Hộp thoại Audi,
Gói trang bị da cao cấp, Hệ thống kiểm soát hành trình,
Chìa khóa thông minh cùng hệ thống cảnh báo chống trộm,
Hệ thống giải trí đa phương tiện MMI plus cảm ứng,
Gói trang bị S line ngoại thất và S line thể thao,
Ghế thể thao S phía trước với chữ S hình thoi phía lưng ghế,
Ghế sưởi phía trước, Gói trang bị hành lý và ngăn chứa, Gói trang bị nội thất bạc;
VẬN HÀNH MẠNH MẼ, CẢM GIÁC LÁI THỂ THAO ĐÍCH THỰC
Là mẫu xe Coupé thể thao, Audi TT sở hữu khối động cơ xăng 2.0 TFSI dung tích 2.0L 4 xy-lanh thẳng hàng với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, turbo tăng áp, hệ thống làm mát gián tiếp. Động cơ này sản sinh công suất 230 mã lực và mô men xoắn cực đại 370 Nm tại 1.600-4.300 vòng/phút.

Đi cùng với đó là hệ dẫn động 4 bánh Quattro và hộp số tự động S-tronic 6 cấp. Audi TT có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 250km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu được báo cáo là 6,8 lít/100km.

Audi TT có thể thỏa mãn bất cứ tín đồ tốc độ nào tìm kiếm cảm giác lái xe thể thao đầy phấn khích. Audi cung cấp cho người dùng 3 chế độ lái khác nhau trên Audi TT, gồm: Efficiency, Comfort, Auto, Dynamic. Ngoài ra, người lái còn có thể tự thiết lập sở thích cá nhân của mình với chế độ Individual.

Chế độ Efficiency: mang lại khả năng vận hành êm ái nhất, xe chuyển số ở vòng tua thấp nên không tạo ra cảm giác giật cục khi vận hành, đồng thời cũng là chế độ giúp mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao nhất.

Chế độ Comfort: xe tăng tốc nhanh hơn với khả năng sang số vẫn khá êm ái. Chế độ này hao xăng hơn một chút nhưng bù lại người lái sẽ cảm nhận được sự tăng tốc mượt mà.

Chế độ Dynamic: ở chế độ này, Audi TT mới thể hiện hết toàn bộ sức mạnh của mình, mang lại cảm giác lái phấn khích nhất. Hệ thống ống xả cũng phát ra thứ âm thanh “mê hoặc” hơn nhiều với tiếng hú ga trầm ấm mỗi khi nhấn ga.

Mặc dù là xe thể thao gầm thấp nhưng khả năng cách âm của Audi TT 2015 vẫn rất tốt. Bộ giảm xóc thể thao giúp Audi TT vào cua chắc chắn, mang lại cảm giác lái hoàn hảo nhưng sẽ khiến xe xóc hơn di chuyển trên những đoạn đường không bằng phẳng.

Bên cạnh đó, Audi còn trang bị cho TT các tính năng an toàn hàng đầu như: Hệ thống phục hồi năng lượng phanh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống thắng cơ điện và tay lái trợ lực, hệ thống túi khí tiêu chuẩn cùng túi khí đầu gối cho người điều khiển, trang bị bánh xe dự phòng tiết kiệm diện tích, bộ sơ cứu cùng tam giác cảnh báo và kích nâng xe,… nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất và độ an toàn tối đa cho người sử dụng.

Audi TT 2015 có thiết kế hoàn toàn mới, mạnh mẽ và nam tính hơn trước. Với giá bán 1,78 tỷ đồng, Audi TT là lựa chọn “hot” trong phân khúc xe thể thao 2 cửa hiện nay.

Sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến, thiết kế mạnh mẽ nam tính cùng động cơ TFSI, hệ dẫn động quattro danh tiếng, mẫu xe thể thao 2 cửa mới của Audi sẵn sàng thách thức mọi đối thủ, mọi điều kiện vận hành.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *