Mẫu xe AUDI Q3 2017

Q3 được phân phối chính hãng tại Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc. Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn km sử dụng.

Giới thiệu

Tại sao bạn nên chọn ?

Kính chào quý khách hàng,

Audi Sài Gòn xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng mẫu xe Audi Q3 2017. Đây là dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ được Audi sản xuất dành riêng cho đối tượng những người trẻ thành đạt.

Audi Q3 phiên bản nâng cấp Facelift 2017 sở hữu thiết kế tinh tế, thể thao, năng động hơn nhưng vẫn giữ được phong cách xe sang, cao cấp và chứa đựng những tinh hoa công nghệ hàng đầu của Audi.

Audi Q3 được phân phối chính hãng tại Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc. Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn km sử dụng.

AUDI Q3 – XE SANG CHO NGƯỜI TRẺ THÀNH ĐẠT
Mỗi thế hệ xe Audi là kết quả của những ý tưởng táo bạo vượt thời đại, sự thay đổi – cách tân hoàn toàn so với phiên bản cũ nhằm thiết lập một tiêu chuẩn xe sang Audi mới, Audi Q3 là một ví dụ điển hình vừa sang trọng, cao cấp mà vẫn đậm cá tính dành riêng cho những người trẻ thành đạt.

NGOẠI THẤT
Audi Q3 phiên bản Facelift 2017 là một bản nâng cấp nhẹ của dòng xe này kể từ khi ra mắt 2011 tại thị trường Việt Nam, Q3 mới không có quá nhiều điểm khác biệt về ngoại thất mà tập trung vào hiệu suất vận hành, tính năng và tiện nghi cho người sử dụng.

Audi Q3 2017 vẫn sở hữu kích thước nhỏ gọn với với các số đo (DxRxC) là 4.385 x 1.831 x 1.608 mm, trọng lượng thân xe là 1.640kg. Thiết kế ngoại thất nhỏ gọn giúp Audi Q3 có thể di chuyển linh hoạt trong phố hay những nơi có địa hình phức tạp nhờ gầm cao cùng với hệ thống lái cao cấp của Đức.

Vẫn giữ nguyên những tinh hoa thiết kế, ngoại thất Q3 nổi bật với đầu xe là lưới tản nhiệt lục giác Singleframe 3D đặc trưng trên dòng xe SUV của Audi đã chạm vào đèn pha.

Cụm đèn pha trên Q3 sử dụng đèn Xenon Plus, đi cùng dải đèn LED DRL (Daytime Running Light) chạy ban ngày rất sắc sảo. Ngoài ra, Audi còn cung cấp tùy chọn trang bị đèn pha LED, tích hợp xi-nhan chủ động. Thiết kế đèn sương mù dạng tròn viền crôm cá tính cùng cản trước nhỏ gọn, thể thao rất bắt mắt.

Thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế từ người anh Audi Q5, thân xe Audi Q3 được tạo điểm nhấn với các đường dập nổi cơ bắp, trang bị gương chiếu hậu ngoài điều chỉnh và gập điện.

Audi Q3 mới được trang bị vành hợp kim nhôm 5 chấu kép kích thước 17″, khách hàng có thể tuỳ chọn nâng cấp tới vành 20″.

Phần đuôi xe Audi Q3 được vát sâu hơn tạo đường cong bo tròn khá giống trên những chiếc SUV lai Coupe.Nhìn trực diện thì thiết kế đuôi xe Q3 không khác Q5 là mấy ngoài cặp ống xả kép được đặt 1 bên thay vì chia 2 bên như trên Q5. Đèn hậu trên Q3 cũng đã được tích hợp đèn LED hiện đại.

Các trang bị và tùy chọn nâng cấp thêm mà Audi dành cho Audi Q3 2017 bao gồm: 12 lựa chọn màu thân xe bao gồm màu ánh kim và màu ngọc trai; Đèn pha Xenon Plus tích hợp LED trước và sau; Hệ thống rửa đèn pha tự động, điều chỉnh đèn pha tự động khi xe đang chạy; Cửa sổ trời,gương chiếu hậu gập điện; Hệ thống lựa chọn các chế độ lái; Mâm 17′′ – 18′′ hợp kim nhôm 5 cánh,….

NỘI THẤT
Audi Q3 2017 không có nhiều quá thay đổi bên trong nội thất, Audi chỉ bổ sung bộ phụ kiện mạ crôm, ghế trước bọc da, sưởi ấm, cửa sổ trời Panorama, hệ thống đèn chiếu sáng LED, vô-lăng mới và nắp khoang hành lý mở rộng, hệ thống điều khiển Alu-optic MMI và camera chiếu hậu tiêu chuẩn.


Nội thất xe Audi Q3 2017 sang trọng với các chất liệu cao cáp, ốp nhôm tiêu chuẩn, ngoài ra có thêm các tùy chọn ốp nhôm Tangent, ốp bạc và ốp đồng. Thiết kế bảng tablo đơn giản, thân thiện với người sử dụng hơn so với các đối thủ BMW và Mercedes.

Audi Q3 được trang bị ghế ngồi bọc da sang trọng ở cả trước và sau dành cho 5 hành khách, ghế trước có chức năng sưởi ấm, chỉnh điện 12 tư thế.

Tay lái của xe thiết kế dạng 3 chấu được bọc da sang trọng, đồng thời trên tay lái cũng tích hợp sẵn các nút bấm đa chức năng điều khiển hệ thống nghe nhìn, hệ thống điều khiển hành trình hỗ trợ lái xe.

Ngoài ra, xe còn được trang bị gương chiếu hậu chống chói bên trong xe, bộ đèn trang trí nội thất dạng LED, cùng một số trang bị điện tử khác như hệ thống đèn pha tự động và cảm biến mưa cho hệ thống gạt nước,…

Hệ thống giải trí trên xe với Radio FM/AM tích hợp CD hỗ trợ định dạng file MP3 và WMA. Giao diện âm nhạc Audi dành cho thiết bị Apple, kết nối USB, kết nối bluetooth. Màn hình hiển thị trung tâm 6.5″ thông qua giao diện MMI và 8 loa công suất 80 Watt.

Khách hàng cũng có thể tùy chọn nâng cấp thêm hệ thống âm thanh BOSE, hệ thống âm thanh Bang&Olufsen (14 loa, 10 kênh, 505 watts). Audi Q3 2017 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng với cửa gió riêng biệt cho hàng ghế sau.

Do thiết kế với các đường cong chủ đạo nên phần đuôi xe Q3 dốc xuống khiến khoang hành lý hơi hẹp chỉ có 460L. Khách hàng vẫn có thể gập hàng ghế sau lại để mở rộng thêm khoang hành lý lên 1.365L.

VẬN HÀNH
Audi Q3 2017 được trang bị động cơ xăng tăng áp TFSI 4 xy-lanh, dung tích 2.0L sản sinh công suất tối đa 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp S tronic và tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4×4 Quattro.

Động cơ tăng áp TFSI mới có công suất mạnh hơn 10 mã lực so với phiên bản Q3 cũ, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nghiêm ngặt nhất. Q3 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,4 giây và đạt tốc độ tối đa 233 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe ở mức 6,6L/100 km đường hỗn hợp.

Hệ thống khung gầm của Audi Q3 được thiết kế lại kết hợp khả năng đánh lái nhanh nhạy và sự an toàn tuyệt đối, đồng thời được điều chỉnh để gia tăng sự thoải mái cho người sử dụng. Hệ thống lựa chọn chế độ lái Audi Drive Select giúp người lái có thể tuỳ biến vận hành các công nghệ ứng dụng bao gồm cả tùy chọn giảm chấn chủ động để phù hợp với phong cách cá nhân của từng người lái.

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4×4 Quattro tạo ra lực kéo lớn hơn mang đến cảm giác lái hứng khởi. Audi Q3 mới nổi bật với trục sau sử dụng ly hợp đa đĩa điều khiển điện, khóa vi sai điện tử (EDL) và hệ thống phân bổ mô men xoắn tới từng bánh xe. Các hệ thống an toàn chủ động phát huy tác dụng nổi trội trong những điều kiện đường khó đi, trơn trượt.

AN TOÀN

Trang thiết bị an toàn của xe Audi Q3 bao gồm: hệ thống phanh có chức năng chống bó cứng (ABS) và hỗ trợ phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống ổn định thân xe (ESP) có hỗ trợ thêm cảm biến giá nóc, hệ thống khóa vi sai điện tử cho bánh trước, hệ thống tự làm khô má phanhj cùng hệ thống túi khí xung quanh xe.

Audi Q3 2017 đã vinh dự giành được giải thưởng Top Safety Pick từ Viện Bảo hiểm An toàn Cao tốc Mỹ (IIHS) khi nhận đánh giá ấn tượng trong các bài thử nghiệm.

Audi Q3 sở hữu nhiều thay đổi về thiết kế để tạo nên diện mạo hiện đại hơn, bắt mắt hơn và giống như một phiên bản thu nhỏ của người anh Q5. Audi Q3 2017 sở hữu thiết kế tinh tế, thể thao và năng động hơn nhưng vẫn giữ được phong cách xe sang Audi. Q3 là một chiếc xe được tạo ra để dành riêng cho những người trẻ thành đạt.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *