Mẫu xe AUDI Q5 2017

Q5 chiếm được nhiều tình cảm từ khách hàng cũng như các chuyên gia đánh giá xe nhờ thiết kế thể thao, năng động nhưng vẫn giữ được phong cách xe sang, cao cấp và chứa đựng những tinh hoa công nghệ hàng đầu của .

Giới thiệu

Tại sao quý khách chọn ?

Kính chào quý khách hàng,

Công ty chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng mẫu xe Audi Q5 2017. Đây là chiếc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ đứng thứ 10/15 bảng xếp hạng xe sang trên toàn thế giới.

Audi Q5 chiếm được nhiều tình cảm từ khách hàng cũng như các chuyên gia đánh giá xe nhờ thiết kế thể thao, năng động nhưng vẫn giữ được phong cách xe sang, cao cấp và chứa đựng những tinh hoa công nghệ hàng đầu của Audi.

AUDI Q5 – TIÊN PHONG CÙNG BẠN
Mỗi thế hệ xe Audi là kết quả của những ý tưởng táo bạo vượt thời đại, sự thay đổi – cách tân hoàn toàn so với phiên bản cũ nhằm thiết lập một tiêu chuẩn xe sang Audi mới, Audi Q5 là một ví dụ điển hình vừa sang trọng, cao cấp mà vẫn đậm nét thể thao, phong cách thời trang cá tính.

Đường nét ngoại thất nổi bật

Xe Audi Q5 tạo ấn tượng mạnh mẽ với những người lần đầu tiên chiêm ngưỡng, một chiếc xe sở hữu đầy đủ những yếu tố mà khách hàng quan tâm nhất: sang trọng, tinh tế nhưng lại mạnh mẽ, thể thao, tích hợp các công nghệ thông minh hàng đầu thế giới và thương hiệu Hãng Audi danh tiếng.

Ngoại thất Audi Q5 đậm chất thể thao với phần đầu xe là nắp ca-pô thiết kế 3D nổi khối, lưới tản nhiệt đa giác đơn với các thanh crôm đứng sáng bóng cùng cụm đèn pha công nghệ LED sắc cạnh độc đáo.

Đèn pha Xenon Plus trên Audi Q5 gồm hệ thống đèn LED trước và sau cùng hệ thống rửa đèn pha tự động, đèn sương mù thiết kế tròn viền crôm nằm trong lưới tản nhiệt màu tối. Hệ thống đèn trên xe được tích hợp cảm biến ánh sáng và mưa, đèn pha có khả năng tự động điều chỉnh chiếu sáng khi xe chạy.

Sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) là 4,629 x 2,089 x 1,655 mm. Audi Q5 trông khá bề thế và chắc chắn, thân xe cơ bắp với nhiều đường gân dập nổi cùng trang bị gương chiếu hậu ngoài điều chỉnh và gập điện, bệ cửa ốp nhôm cao cấp làm tăng tính sang trọng và thẩm mỹ cho Q5.

Gương chiếu hậu ngoài điều chỉnh và gập điện tích hợp xi-nhan báo rẽ

Audi Q5 được trang bị các tùy chọn la-zăng hợp kim nhôm 5 chấu kép, kích thước từ 17-inch đến 20-inch mạnh mẽ, hiện đại và đầy cá tính.

Đuôi xe phía sau được thiết kế khá gọn gàng và tinh tế với cụm đèn hậu dạng tam giác tích hợp đèn phanh LED. Audi Q5 tạo điểm nhấn thể thao với đuôi cá trên kính sau, ăng-ten giá nóc màu sáng cùng logo Audi 4 vòng tròn đan nhau ở giữa gờ đuôi xe. Hai ống xả kép cùng cản sau cùng tông màu ngoại thất xe được thiết kế gọn gàng. Xe trang bị nắp khoang hành lý đóng mở bằng điện.

Với Audi Q5, quý khách hàng có đến 15 tùy chọn màu sắc ngoại thất với hiệu ứng ánh kim hoặc ánh ngọc trai; tùy chọn la-zăng hợp kim nhôm kích thước từ 17-inch đến 20-inch.

NỘI THẤT VƯỢT TRÊN SỰ MONG ĐỢI
Nội thất trên Audi Q5 được đánh giá cao nhờ thiết kế thời trang kết hợp sử dụng vật liệu cao cấp. Bước vào khoang xe, quý khách hàng sẽ cảm thấy như đang thực sự ở nhà, Audi đã quan tâm thiết kế đến từng chi tiết nhỏ nhất để cho bạn có cảm giác thân thiện, quen thuộc mà vô cùng sang trọng, tinh tế.

Bảng tablo chính giữa khoang xe được thiết kế tinh tế và nổi bật với nội thất ốp nhôm Satellite, các phím điều khiển được bố trí một cách hợp lý và tiện lợi giúp lái xe nhanh chóng nắm bắt thông tin khi xe vận hành.

Audi Q5 được trang bị ghế ngồi bọc da tiêu chuẩn, không gian khoang xe rộng rãi và thoải mái dành cho 5 hành khách. Ghế trước điều chỉnh điện với hỗ trợ bơm hơi tựa lưng ghế, ghế sau điều chỉnh linh hoạt trượt về trước/sau. Tiện ích đi kèm trên Q5 dành cho hành khách như: tựa tay trung tâm thoải mái cho ghế trước và tựa đầu giảm chấn cho ghế sau, gương chiếu hậu bên trong với chức năng chống chói, cửa kính hai bên và phía sau cách nhiệt.

Quý khách hàng cũng có thêm các tùy chọn như: ghế trước thể thao tích hợp chức năng sưởi và thông gió, bọc da cao cấp Milano hay Nappa. Khoảng để chân cho hàng ghế trước/sau trên Audi Q5 được thiết kế khá rộng và trang bị sẵn thảm lót sàn nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Vô-lăng trên Q5 được thiết kế dạng thể thao 4 chấu bọc da cao cấp, chính giữa là logo Audi 4 vòng tròn đan nhau cùng viền crôm xung quanh sáng bóng. Các nút bấm đa chức năng điều khiển hệ thống nghe nhìn, điều hòa cùng lẫy chuyển số đều được Audi tích hợp sẵn trên vô-lăng của xe.

Bảng đồng hồ lái trên xe với màn hình màu trung tâm 6.5-inch hiển thị thông tin hỗ trợ người lái, màn hình hiển thị ở trung tâm bảng tablo với hệ thống MMI có giao diện người dùng thông minh, thân thiện và dễ sử dụng.

Audi Q5 có khoang chứa đồ tương đối rộng. Hàng ghế sau có thể gập hoàn toàn hoặc theo kiểu 60;40 nên dung tích khoang chứa đồ có thể tăng lên đến 1.622L. Bên cạnh đó, sàn để đồ được thiết kế thấp và cốp xe đóng/mở điện giúp việc để hành lý lên xe dễ dàng, thuận tiện.

TIỆN NGHI ĐÁNH THỨC MỌI GIÁC QUAN


Với Audi Q5, quý khách hàng sẽ có thêm tùy chọn cửa sổ trời siêu rộng Panorama, cửa sổ trời sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới về không gian ngoài trời sắc nét và nguồn không khí trong lành.

Audi Q5 được trang bị hệ thống điều hòa không khí tự động 3 vùng cao cấp, thiết kế các cửa gió được bố trí xung quanh xe cùng cửa gió riêng biệt cho hàng ghế sau mang lại không khí trong lành, mát lạnh cho toàn bộ khoang xe giúp hành khách thư giãn tốt nhất.

Hệ thống giải trí trên Q5 khá “khủng” với dàn âm thanh Audio 10 loa, radio AM/FM 30 kênh, kết nối điện thoại Bluetooth, giao diện âm nhạc Audi dành cho thiết bị Apple, đài vệ tinh và hệ thống thông tin giải trí MMI với màn hình màu hiển thị 6,5 inch.

Hệ thống nghe nhìn của Audi Q5 còn có thêm các trang bị tùy chọn: hệ thống âm thanh stereo Bang&Olufsen 14 loa và hệ thống MMI nâng cấp có thêm kết nối Bluetooth, định vị điều khiển bằng giọng nói và màn hình hiển thị 7-inch. Không dừng lại ở đó, Audi Q5 còn được trang bị hệ thống Audi Connect cung cấp điểm phát Wifi và dữ liệu hình ảnh Google Earth cho hệ thống định vị GPS.

MẠNH MẼ THÁCH THỨC MỌI CUNG ĐƯỜNG


Audi Q5 được trang bị động cơ xăng 2.0 TFSI phun nhiên liệu trực tiếp, turbo tăng áp với hệ thống Valvelift Audi . Động cơ có công suất tối đa là 222 mã lực tại 4.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350Nm ngay dải vòng quay thấp 1.500 vòng/phút và tiếp tục duy trì mức cực đại tới 4.500 vòng/phút.

Kết hợp với động cơ xăng 2.0 TFSI là hộp số tự động Tiptronic 8 cấp giúp Audi Q5 mạnh mẽ bứt phá từ 0-100 km/h chỉ trong 7,1 giây. Tiêu hao nhiên liệu của Audi Q5 mới chỉ còn 7,9L/100km đường hỗn hợp.

Q5 là dòng xe SUV hạng sang cỡ nhỏ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Audi Quattro danh tiếng. Vô-lăng trên xe có khả năng đánh lái khá nhạy mang đến cho người dùng cảm giác tự tin mỗi khi cầm lái. Các cuộc thử nghiệm, đánh giá xe đều chỉ ra rằng hệ thống lái của Q5 rất chính xác và dễ sử dụng.

AUDI Q5 ĐƯỢC TRANG BỊ CÁC TÍNH NĂNG AN TOÀN CAO CẤP:
6 túi khí an toàn (túi khí cho lái xe, túi khí cho hành khách, túi khí cạnh đầu, túi khí sau đầu, túi khí bên hông, túi khí sau thân xe),
Phanh đĩa 4 bánh,
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS,
Hệ thống hỗ trợ phanh, điều khiển độ ổn định điện tử,
Đèn chạy ban ngày,
Khóa an toàn ghế trẻ em ISOFIX,
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ,
Đèn pha điều chỉnh tự động,
Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động,
Camera phía sau, cảm biến dừng xe trước và sau,
Hệ thống kiểm soát điểm mù.

Audi Q5 được đánh giá và xếp hạng 10/15 trong danh sách các mẫu xe sang SUV hàng đầu thế giới, thứ hạng này dựa trên các đánh giá về xe, thử nghiệm vận hành cũng như các tính năng an toàn, độ tin cậy cao.

Q5 mới sở hữu những cải tiến đáng kể về mặt vận hành cũng như các trang thiết bị bên trong xe. Audi Q5 là một chiếc xe SUV đúng nghĩa, vừa sang trọng, đẳng cấp lại vừa thể thao, năng động, Q5 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho các gia đình hiện đại.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *