Mẫu xe AUDI Q7 2017

Q7 2.0 TFSI có kích thước tổng thể lần lượt là 5.052 x 2.212 x 1.740 mm (DxRxC) và khoảng cách hai trục đạt 2.994 mm mang đến khả năng vận hành vượt trội cùng không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc.

Giới thiệu

Tại sao Quý Khách nên chọn ?
Công ty chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng mẫu xe Audi Q7. Đây là mẫu xe gầm cao hạng sang cỡ lớn dòng Q của Audi, Q7 thế hệ thứ 2 được đánh giá là chiếc xe sang SUV Audi nổi bật nhất trong phân khúc. Audi Q7 2017 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các tên tuổi đình đám khác như Range Rover Sport, BMW X5, Porsche Cayenne hay Mercedes-Benz GLE.

AUDI Q7 – ĐẲNG CẤP SUV HẠNG SANG AUDI

So với phiên bản cũ, Q7 thế hệ mới nhìn “nuột nà” và hiện đại hơn dù không còn nhiều chất đàn ông, lạnh lùng và lực lưỡng của thế hệ trước. Audi Q7 2017 được thay đổi toàn diện thiết kế từ trong ra ngoài cùng hệ dẫn động 4 bánh Quattro danh tiếng tạo nên một chiếc SUV hạng sang đúng nghĩa.

NGOẠI THẤT
Thiết kế của Audi Q7 2017 được nâng cấp toàn diện nhằm hướng tới khách hàng tại những thị trường nóng bỏng như Châu Á, Trung Đông và Mỹ. Đây cũng là yếu tố then chốt quyết định sự thành công cho mẫu xe này khi đứng giữa sự cạnh tranh khốc liệt từ các tên tuổi đình đám khác như Range Rover Sport, BMW X5, Porsche Cayenne.

Audi Q7 2.0 TFSI có kích thước tổng thể lần lượt là 5.052 x 2.212 x 1.740 mm (DxRxC) và khoảng cách hai trục đạt 2.994 mm mang đến khả năng vận hành vượt trội cùng không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc.

Q7 2017 sở hữu những đường nét đặc trưng của dòng Audi Q là lưới tản nhiệt khung đơn nổi bật với các thanh ngang bằng hợp kim nhôm sáng bóng. Thiết kế đầu xe theo hướng hiện đại, táo bạo và cơ bắp hơn.

Ngoại thất xe được làm mới, góc cạnh và tinh xảo hơn. Đầu xe là cụm đèn pha thiết kế mới với ba tùy chọn công nghệ: Xenon, LED hoặc Matrix LED. Tích hợp cùng đèn pha là dải đèn chạy ban ngày LED có dạng mũi tên kép độc đáo.

So với thế hệ trước, thân xe Q7 mới ngắn hơn 37mm và hẹp hơn 35m nhưng không gian bên trong lại rộng rãi hơn với khoảng cách giữa hai hàng ghế tăng 21mm. Audi Q7 được xem là mẫu xe nhẹ nhất phân khúc với trọng lượng chỉ 1.995kg, nhẹ hơn 325kg so với thế hệ trước. Audi Q7 2017 “giảm cân” là nhờ vào hệ khung gầm nhẹ với thép và nhôm có khả năng chịu lực cao.

Thân xe Audi Q7 được tạo điểm nhấn với các đường dập nổi cơ bắp chạy liền mạch từ đầu đến đuôi xe, ốp bệ cửa crôm, trang bị gương chiếu hậu ngoài điều chỉnh và gập điện. Audi Q7 2017 được trang bị vành hợp kim nhôm 5 chấu kép kích thước 19″ thiết kế trẻ trung, hiện đại.

Phần đuôi Q7 nổi bật với cụm đèn hậu thể hiện rõ nét, hiện đại và được tích hợp công nghệ xi nhan Dynamic Turn Signal hoàn toàn mới vô cùng năng động giống như trên mẫu Audi R8. Kết hợp với cụm đèn phanh LED là ống xả kép mang đậm phong cách thể thao.

NỘI THẤT
So với thế hệ trước, Q7 mới ngắn hơn 37mm và hẹp hơn 35m nhưng không gian bên trong lại rộng rãi hơn với khoảng cách giữa hai hàng ghế tăng 21mm, khoảng trống đầu phía trước tăng 41mm và phía sau tăng 23mm.

Nội thất trong xe Audi Q7 được chế tạo từ vật liệu cao cấp, thiết kế sang trọng và tinh tế. Bảng tablo trung tâm thiết kế mở rộng theo chiều ngang với nhiều màu sắc được phối hợp hài hòa, mang đến cảm giác dễ chịu.

Bảng điều khiển trung tâm kích thước lớn và tích hợp nhiều trang bị hiện đại, trực quan dễ sử dụng. Những chi tiết nội thất khác được tối giản, chỉ còn lại một vài nút điều khiển quan trọng như kiểm soát khí hậu 4 vùng, điều khiển thông tin giải trí và chuyển đổi chế độ lái.

Audi Q7 được trang bị ghế ngồi bọc da sang trọng ở cả trước và sau, không gian cabin Q7 thế hệ mới khá rộng rãi và dễ dàng chở 6 hoặc 7 người trưởng thành mà không gây ra cảm giác khó chịu ngay cả trong những chuyến đi dài.

Tay lái của xe có thiết kế thể thao 3 chấu được bọc da sang trọng, đồng thời trên tay lái cũng tích hợp sẵn các nút bấm đa chức năng điều khiển hệ thống nghe nhìn, hệ thống điều khiển hành trình hỗ trợ lái xe.

Các trang bị tiêu chuẩn đi kèm Audi Q7 2.0 2017 có thể kể đến như hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi Plus với camera phía sau cùng chìa khóa thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo chống trộm và hệ thống Start-Stop với công nghệ tái tạo năng lượng phanh giúp cải thiện hiệu suất nhiên liệu.

Audi cho phép khách hàng mua Q7 mới với 11 màu tuỳ chọn (có 5 màu hoàn toàn mới). Các màu đơn sắc gồm: trắng Carrara và đen Night Black, các màu ánh kim gồm có nâu Argus, be Carat, bạc Floret, trắng Glacier, xám Graphite, đen Orca, xanh Ink và trắng Tofana. Gói ngoại thất S line có thêm màu xám Daytona. Khách hàng có thể tự do tuỳ chọn và đặt những màu yêu thích khác cho việc cá nhân hoá chiếc xe của mình.

TIỆN NGHI
Q7 mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí thế hệ thứ hai bao gồm: màn hình MMI, bộ điều khiển cảm ứng touchpad kích thước lớn, Audi Connect nâng cấp. Hàng ghế sau được tích hợp hệ thống giải trí với tùy chọn một hoặc hai máy tính bảng 10.1 inch được hỗ trợ bởi bộ xử lý Nvidia Tegra 4 và một camera Full HD, 32GB dung lượng lưu trữ cũng như Bluetooth, NFC và kết nối LTE.

Ngoài hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, quý khách hàng còn có thêm lựa chọn 1 trong 2 hệ thống âm thanh 3D đỉnh cao là Bang&Olufsen 3D Advanced Sound System và Bose 3D-Sound System. Những hệ thống âm thanh này mang lại trải nghiệm giải trí ấn tượng, mang âm thanh từ phòng thu trực tiếp đến bên người dùng.

Q7 2017 còn được tích hợp hệ thống kết nối điện thoại thông minh Google Android Auto và Apple CarPlay. Hệ thống này hoạt động rất mượt mà với nhiều tính năng mở rộng hơn bất kỳ mẫu xe nào hiện nay. Hệ thống hai màn hình hiển thị được nâng cấp giúp tài xế dễ dàng chuyển đổi giữa ba chế độ hiển thị: cổ điển Classic view, hiển thị bảng đồ hồ ở giữa, hoặc hiển thị màn hình định vị với cụm đồng hồ nhỏ.

Kết hợp với cửa sổ trời toàn cảnh Panorama siêu rộng là hệ thống điều hòa tự động 4 vùng với cửa gió riêng biệt cho hàng ghế sau mang lại không khí trong lành, mát lạnh cho toàn bộ khoang xe giúp hành khách thư giãn tốt nhất.

VẬN HÀNH
Audi Q7 2017 mới cung cấp cho người dùng khá nhiều lựa chọn động cơ:

Động cơ dầu 3.0 lít TDI V6 cho công suất 272 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm;
Động cơ xăng 3.0 lít TFSI V6 có khả năng sản sinh công suất 333 mã lực cùng mô-men xoắn 440 Nm;
Động cơ dầu Plug-in Hybrid có tên Q7 e-tron quattro sử dụng động cơ0 lít TDI V6 cho công suất 258 mã lực kết hợp với mô-tơ điện có công suất 126 mã lực mang lại cho xe tổng công suất 373 mã lực cùng với mô men xoắn cực đại 700 Nm.

Ngoài ra, phiên bản Audi Q7 2.0 TFSI sử dụng động cơ 2.0L với công nghê turbo tăng áp và phun xăng trực tiếp, sản sinh công suất tối đa 252 mã lực tại 5.000-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại dải vòng tua 1.600-4.500 vòng/phút.

Động cơ tăng áp kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian 4×4 Quattro mang đến cho Q7 khả năng tăng tốc từ 0-100 km chỉ trong 7.1 giây và tốc độ tối đa lên đến 233 km/h.

Audi cũng trang bị cho Q7 2017 mới khả năng vận hành trên mọi điều kiện địa hình. Ở chế độ Offroad, Q7 sẽ tự động tăng chiều cao khung gầm để bạn có thể vượt qua những chướng ngại vật trên đoạn đường gồ ghề.

Đối với những đoạn đường đồi núi, lái xe có thể sử dụng chế độ Dynamic để dành quyền kiểm soát và tăng cường cảm giác lái thể thao. Khi đó, gầm xe sẽ được hạ thấp xuống, hệ thống treo chuyển sang chế độ S và hệ thống trợ lực lái cũng điều chỉnh vô-lăng nặng hơn, kiểm soát trực tiếp hơn.

AN TOÀN
Audi Q7 2017 được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại đáp ứng yêu cầu khắc khe của người tiêu dùng. Trong đó đáng chú ý là hệ thống an toàn tiền chẩn đoán Audi giúp ngăn ngừa những tình huống nguy hiểm xảy ra.

Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (ACC) giúp Audi Q7 mới duy trì khoảng cách an toàn với các phương tiện phía trước, hệ thống sử dụng hai cảm biến rada, hoạt động với dải vận tốc của xe từ 0-250 km/h.

Chức năng Stop&Go cho phép chiếc Q7 dừng hoàn toàn và lăn bánh trở lại một cách tự động theo yêu cầu của người lái. Nếu hệ thống ACC không được kích hoạt, từ tốc độ 60 km/h trở lên, xe sẽ thông báo khoảng cách tới xe phía trước và cảnh báo va chạm.

Audi Q7 thế hệ mới sở hữu thiết kế mạnh mẽ cùng nội thất sang trọng đẳng cấp và rộng rãi nhất trong phân khúc, hệ thống lái năng động cùng động cơ hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu.
Audi Q7 2017 thiết lập nên những tiêu chuẩn mới của dòng xe sang SUV thể thao, Q7 hoàn toàn có thể cạnh tranh trực tiếp với các tên tuổi đình đám khác như Range Rover Sport, BMW X5, Porsche Cayenne hay Mercedes-Benz GLE.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *